bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

ano ba!
hayskul layf
boring pare, boring
Horny Potter
tag-tagan na naman
duuhhhh...
trip lang!
ano na namang kalokohan yan?
looooooooseeeeerrrrr
the beat

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Sunday, September 30, 2007

buhayin ang alaala ng hayskul.

HS-SURVEY

1. Bakit ka nahuhuli sa pila bago mag-flag?
- traffic kasi sa may petron malapit. (ahihihihihi...)

2. Anong fave mong bilhin sa canteen?
- syempre flying saucer. (oh! correct na spelling ko.)

3. Na-guidance/principal's/csde office ka na ba?
- hindi pa ata?!

4. Sinong fave teacher mo doon?
- kahit na fave ng lahat si tchr. racquel kay tchr. luz ako. (kaso minsan masungit!)

5. Sinong HATEST teacher mo naman?
- mabait naman si ilonggo grill minsan kaya 'di ko s'ya masyado hate.

6. San ka usually tumatambay? Why?
- sa may hagdanan o kaya sa hallway o kaya sa classroom namin. pag sa may hagdan usually nagkwe-kwentuhan kami ng mga girls, ta's sa hallway nakikipag-bonding sa ibang year tsaka slamman tas sa classroom wrestling-an tsaka trip rin.

7. What's your most unforgettable experience?
- syempre yung buong hayskul life ko.

8. Most unforgettable anything in HS? most?
- basta kasama ko mga hayskul friends ko unforgettable na yun.

9. Varsity?
- nope!

10. Sinong una mong nakilala sa highschool mo?
- sa mga bago, si jeverly. karamihan kasi sa hayskul classmates ko, classmate ko rin nung elem.

11. Sino-sino mga kabarkada mo nung HS?
- lahat ng classmate ko esp. the girls.

12. Nami-miss mo na ba yung uniform mo?
- oo naman! kahit hindi ko gusto yung pagkatahi.

13. Ilang beses mo nang nawawala ung ID mo?
- 'di ko pa naman siya nawala pero nung pag-graduate ko, 'di ko na sya nakita.

14. Favorite teacher's quotable quote?
- ano ba? limot ko na!

15. Most unforgettable person? Why?
- si tchr. racquel. madami kasi akong natutunan sa kanya.

16. Kelan sa tingin mo dadating ang yearbook?
- parang wala po ata kaming yearbook?!

17. I-describe ang mukha mo sa Grad Pic.
- chaka!

18. Anong binibili mo sa labas?
- mangga with bagoong tska mani na maanghang.

19. Nakakita ka na ba ng multo sa school?
- hindi pero sabi nila meron daw talaga.

20. Nangarag ka ba sa updating/paghahabol sa projects?
- okey lang pero madalas talaga ang cramming.

21. Anong unang-una mong ginawa right after graduation?
- kumain sa chowking.

22. Ano naman ang papel mo sa Intrams?
- in fairness, nag v-ball ako at sumali sa cheerdance. wahahahaha...

23. Favorite Janitor/Janitress?
- basta sila nanay yun. 'tas si kuya al pero di sya janitor sa skul.

24. Kung papalitan ang color ng uniform, anong color?
- checkered na green? pwede rin plain black.

25. Nasa Friendster mo ba yung crush mo sa HS mo?
- o naman! pero yung isa hindi, wala ata siyang friendster.

26. Did you ever regret going to your HS?
- regret ka jan! hindi noh, ever!

27. Sino sa mga ka-batch mo ang dapat isali sa STARSTRUCK?
- o sige pagbigyan, si jenny. hahahahaha...

28. San ka na nag-aaral ngayon? Course?
- dito sa dipolog city. ang course ng bayan.

29. Sino ang favorite love team sa batch mo?
- si tom and jenny ata?! ay hinde, si miks at adan. wahahahahaha....

30. Anu ang best section mo?
- 2nd year-jeremiah and 4th year-hosea.

tag ko ulit si yvette pati na rin si kara at yeye.

Posted by hanaKZ at 6:30 PM |
|