bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

boring pare, boring
Horny Potter
tag-tagan na naman
duuhhhh...
trip lang!
ano na namang kalokohan yan?
looooooooseeeeerrrrr
the beat
mas nonsense 'to
nonsense lang

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Monday, September 17, 2007

hayskul layf

1.Inaaway mo ba yung guard sa
gate niyo pag di ka pinapapasok?
- hindi naman inaway medyo nagdahilan lang ako. zenny resign!

2. Lagi ka bang nalelate?
- ay oo madalas late pero minsan inaagahan ko nang pasok.

3.Complete uniform ka ba lagi?
- oo naman.

4.Sumusunod ka ba lagi sa mga school
rules??
- pwede na rin, di naman ako masyadong anti-social nung hayskul.

5.Kumakanta ka ba ng Pambansang
Awit at School Hymn?
- oo nman.

6.Active ka ba sa klase?
- active-activan lang.

7. Mababa ba ang IQ mo o mataas?
- average lang.

8.Nakikipagdaldalan ka ba habang
naglelesson ang teacher?
- minsan! madadaldal kasi mga classmate ko, hahahaha...

9.Hinaharass mo ba ang mga teacher
niyo?
- hindi nuh! pero sinasagot ko teacher ko 'pag may dapat akong idahilan.

10.Napapunta ka na ba sa prefect of
discipline's office dahil sa
kabalbalan?
- hindi rin, mabait ako nung hayskul no!

11. Napahiya ka na ba sa klase?
- syempre naman.

12. Napahiya ka na ba ng teacher sa
klase?
- ay oo, naalala ko pa nga nun si tchr. glenda at yun.

13. Gumagawa ka ba ng assignments o
copy lang?
- minsan nagawa, minsan na-kopya. depende sa mood at depende kung ga'no kahirap ang assignment.

14.Kumakain ka ba tuwing break?
- ay syempre! lalo na 'pag may sobrang baon pero 'pag nashoshort nahingi ng donation sa mga kaklase.

15. Ano ang first line ng School
Hymn ninyo?
- the fear of the Lord is the beginning of wisdom

17.Nangotong ka na ba sa kaklase mo?
- parang hindi pa, sila nangongotong sa'kin.

18. Natutulog ka ba sa klase?
- ay syempre. tuwing biology ata yun? basta 'pag-inaantok ako natutulog ako. sabi kasi nang teacher ko di daw pwedeng pigilan ang antok.

19. Pumapasok ka ba sa ibang room?
- oo naman, nakikigulo! slaman na!

20.Gusto mo ba ang mga patakaran
ninyo sanyong eskwelahan??
- pwede na rin.

21.Nagtetext ka ba habang nagkaklase
kayo?
- minsan, pag may nagtext.

22.Nagdadala ka ba ng mga pagkain sa
room niyo?
- oo yung binili ko sa canteen.

23. Ano ang pinakamahirap na subject?
cmula first year?
- algebra, physics, trigonometry at kung anu-ano pang may kinalaman sa computations at formula.

24. Natawag mo na bang "sir" ang
ma'am nyo, at "ma'am" ang sir niyo?
- ewan ko lang, si sir rey ata.

25.Ano ang pangalan ng eskuwelahan mo
nung HS?
- Shalom Learning Center, Inc.

26. Naaksidente ka na ba sa school?
- sa kabila nang katangahan ko 'di pa naman.

27. Ano ang laging kinakain mong
pagkain sa canteen?
- ung flying soccer ata.

28.in general, love mo highschool?
- aba! syempre! the best ang hayskul no!


tag ko si yvette

Posted by hanaKZ at 8:03 AM |
|