bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

bestfriends ever
a quick post (ulit!)
ume-epal
maroon colored toenails
kanya-kanyang trip lang yan
i hate misinterpretations
pa'no kaya yun?
the return of the come back
eto na naman po tayo
ako rin no!

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Wednesday, June 06, 2007

nonsense lang

sa totoo lang ang dami kong pinag-gagagawa sa buhay ko nung nagdaan na mga araw kaya 'di ako masyadong nakakapag-post, tsaka medyo tinatamad din ako mag-post ng bagong entry. (sakit ko kasi ang katamaran)

kahapon may naisip ako na dapat ipo-post ko dito kaso lang medyo madrama kaya 'wag nalang muna. puno na 'ata ng drama itong blog ko kaya dapat muna akong mag-tigil sa mga ganyang bagay baka kasi ma-nominate na 'ko ng best actress sa famas.

kagabi nasa bahay lang ako, di ako lumaboy, medyo tinatamad kasi 'ko eh kaya nanood nalang ako ng t.v buong gabi. saya ko kasi napanood ko na naman yung one tree hill. pa'no kasi medyo nata-touch ako sa pagkakaibigan ni peyton at ni brooke, best friends na ulit sila!
tapos eto pa nung nanood ako ng pbb ewan ko lang kung bakit ha, pero naiyak ako nung nakipagkita si bea at gee-ann dun sa mga ex nila, ang weird. 'no bang ka-emo-han yan! siguro epekto ito ng pag-kain ko ng sampung piraso ng polboron na hindi umiinom ng tubig.

sus! malapit ng matapos ang mga masasayang araw ko dahil pasukan na naman. makikita ko na naman ang mga school mates at classmates ko at 100% 'di ako excited. 'di pa nga ako nakakapag-pa-enroll eh. pa'no kasi lilipat sana ako ng school kaso 'di ako pinayagan eh, sayang talaga.

sa susunod na 'ko mag-po-post ng mga may katuturan (at kelan pa 'ko nakapag-post ng may katuturan?), 'di masyadong puma-function ang minsan ko lang gamitin na utak ko.

Posted by hanaKZ at 10:56 AM |
|