bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

nonsense lang
bestfriends ever
a quick post (ulit!)
ume-epal
maroon colored toenails
kanya-kanyang trip lang yan
i hate misinterpretations
pa'no kaya yun?
the return of the come back
eto na naman po tayo

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Friday, June 08, 2007

mas nonsense 'to

"honey why you're calling me so late......" toinks! at bigla akong nagising mula sa pagkakatulog ng mahimbing. nagising ako dahil sa isang kanta. ako'y bumangon, walangjek! tulog pa mga kasama ko. nagtulug-tulugan nalang ako, hehehehehehe....
dun kasi ako natulog sa bahay ng classmate ko nung isang araw. mga alas 3 na ata kami nakatulog kaya medyo matagal kaming nagising.

wala lang, kinuwento ko lang para mahaba-haba ang post ko, hehehehehe...'lang kakwenta-kwenta!

kanina nasa may bintana ako tinitignan ko yung mga humaharurot na sasakyan kasabay n'on ay may iniisip ako. iniisip ko mga kabobohan ko, kabalbalan ko, katangahan ko at iba pang mga kapalpakan ko. sa susunod ko nalang iku-kwento, emo eh. ayoko muna magpaka-emo ngayon.

ay hindi, iku-kwento ko nalang.

ay hindi, 'wag na.

ay basta! sa susunod nalang.

o cge na nga!

at syempre ibig sabihin na naman nito wala na namang sense mga pinagsasasabi ko dito. oh c'mon! lagi nalang?!

baka later i will make pa-enroll na siguro (conyo? 'di bagay, ulitin!).
baka mamaya magpa-enroll na ko (yan!). wala lang kinuwento ko lang ulit pampadagdag.

basta sa susunod na 'ko magpo-post ng makbagdamdamin.

Posted by hanaKZ at 10:17 AM |
|