bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

the beat
mas nonsense 'to
nonsense lang
bestfriends ever
a quick post (ulit!)
ume-epal
maroon colored toenails
kanya-kanyang trip lang yan
i hate misinterpretations
pa'no kaya yun?

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Tuesday, June 12, 2007

looooooooseeeeerrrrr

kagabi bago ako natulog nagmuni-muni muna ako. syempre naisip ko na naman yung mga kapalpakan, kabobohan at kabalbalan ko. halos araw-araw ko atang naiisip yun eh, syempre halos araw-araw ata ako nagmumuni-muni ng mga bagay-bagay.

at na-conclude ko na isa ata (pala?) akong loser. as in to the L, to the O, to the S, to the E, to the R. isang malaking LOSER. can't help it eh.

dami ko nang kapalpakan bilang isang anak, kapatid, estudyante at kaibigan. medyo 'di lang halata. pero wala naman siguro akong natatapakang ibang tao sa kabila ng pagiging loser ko. siguro nadi-disappoint ko lang yung iba. pero minsan 'di maiwasang may magalit. you know, kaeng-engan.

siguro ang pagiging loser ko rin ang dahilan kung bakit nahihirapan ako mag-trust sa isang tao kahit kaibigan ko siya. ang pagiging loser ko rin ang dahilan kung bakit ako paranoid sa lahat ng bagay. haaaayyy...kaawa-awang nilalang.

basta! magulo! gusto ko lang ilabas.
para ngang loner na rin ako eh, ta's loser pa. wala na muka na kong basura. walang makakaintindi sa'kin. buraot! 'di ako 'to eh.

Posted by hanaKZ at 11:47 PM |
|