bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

ako rin no!
embracing death
bf
broken
tag, tag, tag
valentine post
absorption
how to save a life
beautiful, inside and out
walang ganyanan

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Tuesday, March 13, 2007

eto na naman po tayo

kanina habang ako ay naglalakad pauwi (galing ako'ng school), umandar na naman ang isip kong magulo.

diba masakit 'pag may friend ka, as in your like best friends, tapos biglang dumating yung time na parang ayaw niya nang laging sumasama sayo or nakakita na siguro siya ng bagong friend na mas masarap kasama kaysa sa'yo or hindi na siya masyadong masaya 'pag magkasama kayo? diba, diba, masakit yun?

sasabihin mo ba yung sakit na nararamdaman mo sa friend mong 'yon? or tatahimik ka nalang?

for me, tatahimik nalang siguro ako. kasi naisip ko 'pag sinabi mo sa kanya 'yon edi hihingi siya ng sorry sa'yo at dahil nalaman niya na yung nararamdaman mo, lagi na ulit siyang sasama sa'yo kahit 'di siya masaya, kahit napipilitan lang siya. o diba ang pangit naman nung gan'on, sumasama lang siya sa'yo kahit napipilitan lang for the sake na para hindi ka lang masaktan or ma-left out. ang pangit nun ah! mas masakit!

haaayyy...everyone needs a friend!

o! drama na naman 'to! kakapagod na magdrama ha...

***********************************************

ang drama na nga ng buhay mo ta's lagi ka pang pinapagalitan ng tatay mo. pinag-aral ka nga, yung course naman na ayaw mo pinakuha sa'yo, dun pa sa school na ayaw mo. maganda nga buhay niyo lumipat naman kayo ng tirahan malayo sa mga kaibigan mo. ano na? muka na talagang tae buhay mo niyan.

pero, i know, everything happens for a reason. may plan siguro si God kung bakit ako napadpad dito.

Posted by hanaKZ at 6:19 PM |
|