bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

valentine post
absorption
how to save a life
beautiful, inside and out
walang ganyanan
that's what friends are for
2007
a quick post
ka-o.a.-yan
close, open

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Monday, February 19, 2007

tag, tag, tag

valentines day is over na pala at ngayon kung hei fat choi naman (feeling chinese!).

ang daming nangyari sa'kin sa mga nagdaang araw. at ito'y hindi malungkot kun'di masaya, hahahahaha...(syempre may karapatan rin akong sumaya no! 'di lang puro lungkot!)

nung valentines, aba! ang saya ko no! ta's nung saturday may adventure namang nangyari sa'min hihihihi...ang kulit!

woohoo...irish tagged me pala, so here's a top 10 list of weird facts about me, in no particular order:

1. kinakausap ko sarili ko 'pag nasa cr ako.

2. mas gusto kong gumala sa mall 'pag na-ulan. (i love rain)

3. peripheral vision ang ginagamit ko 'pag tumitingin ako sa crush ko. (para 'di halata!)

4. sa living room ako natutulog gabi-gabi kahit na may kwarto naman ako.

5. nalilibang ko sarili ko kahit sa simpleng pagmumuni-muni lang, masaya na ko dun.

6. nakakain ko ng buo ang ulo ng prinitong g-g at ulo ng prinitong tuyo.

7. nakakatulog ako sa math class namin kahit sa unahan na ako nakaupo, hindi pa ako puyat nun ha. (nakakaantok naman talaga kasi magturo ung instructor namin na yun no!) (weird ba yun?)

8. bagsak ('di lang bagsak, lagapak pa!) ako sa philosophy II, prelim and midterm. nagreview pa 'ko nyan ha! (a basta! weird na rin 'to!)

9. sumasakit puso ko 'pag nakakapanood ako ng...alam niyo na un! lalo na 'pag scandal. ('di yun sadya ha! mga aksidente lang kung bakit ko napapanood yun, hihihi...)

10. minsan tumatawa ako mag-isa. e kasi 'pag may naaalala akong mga nakakatawang pangyayari, natatawa ulit ako. wahahahahahahaha.....
oi 'di ako baliw no!

i'm tagging rus, yvet, louisonfire and potpot

Posted by hanaKZ at 8:37 PM |
|