bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

bad dream
III
ouch
sorry
i hate my school
adipose
BORED na BORED na ako dito
new friend?!
we are the champion
tapos na!

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Saturday, December 02, 2006

in the second day of christmas

nandito ako sa isang panibagong lugar

bagong school

bagong atmosphere

bagong mga kapitbahay

bagong church

bagong mga kaibigan

at bagong takbo ng buhay

masakit man sa akin, pati ang nabuong pagsasamahan at tiwala sa isa't-isa
naming tunay na magkakaibigan ay kailangan ring maiwan
mahirap iwanan ang nakaraan, mahirap iwanan ang dating nakasanayan
pero kailangan paring maiwan
pero gan'un pa man sa lahat nang aking naiwan, ang samahan parin
naming magkakaibigan ay patuloy na nananatili sa kasalukuyan
at patuloy na mananatili sa kinabukasan

ako'y masaya at dito'y nakatagpo rin ng mga taong
pinahahalagaan din ang pagkakaibigan
ako'y nagpapasalamat sa kanila dahil
sila ang aking naging takbuhan sa oras ng kalungkutan

alam kong sila'y naging malapit na rin
sa aking puso
alam kong unti-unti nang nabubuo
ang tiwala sa aming samahan
kaya't ang aking tanging hiling
ngayong pasko ay nawa'y manatili ang aming pagkakaibigan
tulad nang natagpuan kong tunay na samahan

dalawang samahan na aking natagpuan
nawa'y hindi maglaho ng panandalian
mahal ko sila, mahal rin nila ako
walang iwanan hanggang sa tayong lahat ay lumisan
salamat aking mga kaibigan

Posted by hanaKZ at 4:36 PM |
|