bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

likod-away
pera, pera, pera
RR
From The Inside Out
busy
pakapalan na to!
student nurse on duty
new inspiration
kailangan ko nang maging masipag.
that's what friends are for

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Saturday, October 07, 2006

tatlompu't pito

  1. say something about life. i love life!
  2. where do you usually hang-out? and why? sa bahay ng classmate ko kasi nanonood kami ng vcd sa kanila.
  3. fave song as for now? from the inside out pero kung sa secular stars.
  4. last movie you saw? Tristan and Isolde
  5. most expensive object you bought with your own money? sneakers.
  6. yosi or beer? explain. wala!
  7. have u ever fallen in love w/a friend? ewan! hindi pa ata? siguro!
  8. what would you do if you caught your guy/girl &bestfriend sleeping together? hindi ko alam eh. kung may relasyon sila edi silang dalawa nalang, kadaming lalaki eh.
  9. any pets? what are their names? wala akong pets eh.
  10. may nasuntok ka na ba? oo naman pero mga katuwaan lang.
  11. which do u prefer? jollibee or mcdo? mcdo! tambayan namin yun nung high school kami eh.
  12. wendy's or kfc? y? kfc! finger licking good.
  13. ever broken someone's heart? wala pa naman siguro.
  14. ever had your heart broken? parang medyo lang ata.
  15. what did u do to the person who broke yourheart? wala! wala naman akong karapatang magalit. mga kagagahan ko lang yun.
  16. what's inside your pocket? wala.
  17. fave past time? mag net or gumala.
  18. biggest regret in life? narealize ko dapat di na ko masyadong nagreregret sa mga pinaggagagawa at nagagawa sa akin ng buhay ko kasi "everything happens for a reason."
  19. worst experience you've been through? nah! ang dami puros kahihiyan.
  20. best place you'd rather be? heaven.
  21. would you kiss on a 1st date? hindi no!
  22. last time u cried? why? nung nakaraang araw ata? dahil sa pagiging madrama. nagiging drama queen na ata ako.
  23. anong ginawa mo ngayong araw na to? naligo.
  24. huling tinext mo? si tita dings ata o si yvet.
  25. describe yourself. simpleng tao na may simpleng buhay.
  26. huling ginawa mo bago matulog? nagmumuni-muni.
  27. nakapunta ka na ba sa cebu? hindi pa.
  28. huling inutos sayo ng magulang mo? bumili ng ink ng printer at diskette.
  29. magulo ba dyan sa lugar nyo? hindi naman, tahimik nga eh.
  30. happy ka ba ngaun? y? hindi masyado. boring kasi buhay ko ngayon eh.
  31. huli mong kinain? chocolate cake.
  32. huli mong ininom? tubig.
  33. naka-experience ka na ba ng lindol? oo naman.
  34. kelan ka huling sumakay ng elevator? last week
  35. anong gagawin mo bukas? magsisimba at magshu-shoot ata kami para sa short film na gagawin namin.
  36. huling tumawag sayo sa phone/cp? si tita dings ata.
  37. anong oras ka natutulog? minsan 11, minsan 12.

Posted by hanaKZ at 9:00 AM |
|