bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

tatlompu't pito
likod-away
pera, pera, pera
RR
From The Inside Out
busy
pakapalan na to!
student nurse on duty
new inspiration
kailangan ko nang maging masipag.

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Thursday, October 19, 2006

tapos na!




"at kagabi ang premier night ng short film na ginawa namin"
parang tunay...

'yan ang isa sa mga dahilan kaya hindi ako nakakapag-update dito sa aking napaka simpleng blog.

at 'kala siguro nung iba dahil finals e nagre-review ako, aba! isang malaking himala 'pag nangyari yun. hindi po ako nagre-review, lumalaboy po ako nung mga panahong iyon, nung mga panahong nagsusunog ng kilay ang karamihan sa mga estudyante.

tungkol naman dun sa short film na ginawa namin, success! kahit medyo na-delay ng 4 hours ang film showing.
about sa abortion ang movie na ginawa namin at isa sa mga requirements namin sa health ethics. pinaghalong drama, comedy at horror (ang pinaka highlight).

walangjek! akala ko hindi matatakot yung mga nanonood na taga ibang section yun pala nagtataasan na daw mga balahibo nila at yung iba nasigaw pa. hindi talaga namin ine-expect na magiging ganun ang kalalabasan. syempre no! ano namang malay namin sa paggawa ng movie. saya!

ito ang pinaka gusto ko, sembreak na!
pero para sa akin hindi pa panahon ng pagsasaya at pagdidiwang kasi 'di ko pa alam kung anong kulay ng grades ko sa mga class cards ko (kasi naman 'tong physics na 'to e!) . hindi ko pa alam ang magiging resulta ng katamaran ko. hindi ko pa alam kung ilang milyon ang babayaran ko sa mga extensions ko dahil sa hindi pagsusuot ng hair net at kulang na article sa CHN bag ko tuwing community duty namin. huhuhu..goodluck sa akin...

pero medyo nasisiyahan ako kasi natapos ko na lahat ng retun demonstrations ko. lalo na yung physical assessment na pagkahaba-haba. may isang tanong pa nga yung c.i ko na hindi ko nasagot,

c.i: hana, para saan yang rinne's test na pinerform mo?
ako: aaaaahhh..
ako: e-e-e-air ay bone conduction.
my partner: air conduction huy! masasabi mo na sana hindi pa tinuloy.
c.i: ahh! hanaaaa...
ako: eeeee...
c.i: in love ka no?
ako: hindi po no.
c.i: eh ano nangyayari sayo?
ako: e kasi po ayaw ko naman po talaga mag-nurse eh.
c.i: tiisin mo nalang, sayang matalino ka pa naman.
ako: ngeks! ako? matalino? hindi po no!
c.i: kaya mo yan. sa susunod mag-aral ha..
ako: opo! thank you po.

at yan natapos ko rin yung physical assessment ko. buti nalang at tinulungan ako nung partner ko kundi tres ang kuha ko. salamat sa'yo, ate jev.

at least mapapahinga ko na rin ang utak ko (parang gingamit eh, no!)

3 down, 5 to go...

Posted by hanaKZ at 9:17 AM |
|