bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

we are the champion
tapos na!
tatlompu't pito
likod-away
pera, pera, pera
RR
From The Inside Out
busy
pakapalan na to!
student nurse on duty

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Monday, October 30, 2006

new friend?!

hmmm..kakagaling ko lang sa galaan ngayong gabing ito, hihihihi... grabe halos araw-araw na ata akong nagala ta's gabi nauwi. tsk, tsk, tsk.. lagi ko kasama yung mga college classmates ko. actually, sila yung tinuturing kong close friends dito.

si erica, felix, jillca, julie, kara bianx and karrah mae.

pero may nadagdag sa aming isa, si auggie.

sa totoo lang naiilang pa akong makisama sa kanya kasi parang bigla lang siyang sumulpot sa samahan namin nang hindi masyadong inaasahan. sabi niya, gusto niya sumama sa amin dahil masiyahin daw ang samahan namin pero nahihiya talaga ako makisama sa kanya.

bakit kaya???

siguro dahil nung unang sama niya sa amin nilibre niya kami agad. para sa akin nakakahiya magpalibre sa isang friend kung bago mo pa lang siya nakilala.

siguro dahil sa pinapasakay niya kami sa 4 wheels niya at hinahatid isa-isa sa bahay. para sa akin nakakahiya yun. 'ba naman kabagong friend pa lang hatid agad isa-isa.

siguro dahil pangit yung unang pagkakakilala namin sa kanya. kala namin dati masama ugali niya kasi 'yun yung nababalitaan namin sa iba niyang ka-group mate sa health ethics namin tsaka nilait niya rin daw yung merienda na binigay sa kanila nung intrams (volleyball player kasi siya nun).

siguro dahil para sa akin mas mataas yung level niya kesa sa amin. mayaman kaya siya, e kami??? laging walang pera.

siguro dahil 'pag nagala kami sasakyan niya yung ginagamit tapos siya pa yung laging nanglilibre sa amin. syempre no! mas nakasanayan ata namin ang mag-ambagan 'pag dating sa kainan pero oks lang kung paminsan-minsan may nanglilibre. pero siya sa tuwing lakad namin siya lagi ang gumagastos. nakakahiya.

siguro dahil tahimik siya minsan 'pag kasama namin siya at hindi siya maka-relate sa mga pinaguusapan namin.

siguro dahil mabababa lang ang mga kaligayahan namin at siya siguro hindi?!

siguro dahil mga medyo baliw kami at siya medyo serious type?!

siguro dahil iba ang proseso ng pagkakaibigan namin sa kanya. kasi siya parang dinadaan niya sa libre pero yung samahan namin parang nadaan sa kwentuhan, lokohan at tawanan.

e ganun talaga eh. nahihiya at naiilang ako sayo sumama at makipag-usap eh. pasensya ka na. siguro mawawala rin ang hiya at ilang ko sayo 'pag lipas ng panahon. sana nga?!

i miss my friends... kita tayo sa december...

Posted by hanaKZ at 10:57 PM |
|