bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

katam
culture shock siguro ito?
gusto ko rin nito
woah!
second post
wahahaha..kawawa naman mga adiikkk sa friendster ...
sandali lang pala ha!
tingin ka dyan!
grrrrr...
sound trip

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Wednesday, August 30, 2006

wala sa wisyo

hay salamat nabawasan na rin ang mga gawain ko. tapos na rin yung exam ko sa health ethics (midterm pala yun hindi prelim) pero may report pa ako next week, papaturo nalang ako, hihihi.. tapos na rin yung recitation namin sa english at nakatulog na rin ako ng eksakto walong oras. syempre nakapagbasa na rin ako ng bible.
alam ko marami pang kulang kaya sisikapin ko pa itong tapusin.

ano ba nangyari sa akin ngayon?last week?

hmm..last week? actually, nag-intrams and foundation day kami nun, may hang-over pa nga ako sa mga pangyayaring naganap e.
nagpunta ang bamboo at si boy 2 quizon sa school namin. wala lang. hindi naman ako masyadong naki-jam kasi medyo nag-bagong buhay na ako, wahahahaha... very tiring (english???) talaga yung week na yun.

'no ba yan, feeling ko wala na naman ako sa kawisyohan.

kanina? wala rin lang, hihihi...

ahh??? kahapon!!!!
gumala pala ako kahapon. pumunta kami sa bahay ng classmate ko kasi nag-rent kami ng vcd. napanood ko nga yung if only eh (favorite kasi yun nung classmate ko) kaso di namin natapos kasi di namin makita yung disc 2. wahahaha.. lumamon muna kami, at dahil walang budget pancit canton, tinapay at juice nalang ang pinag-salu-saluhan namin. solve! busog na buso nga ako eh. may manggang hilaw with toyo pa. laki na ng tiyan ko sa kakakain.
tapos yun nanood nalang kami ng ibang movie. yung boy eats girl. ang corny parang hindi horror. walang patutunguhan. classmate ko kasi kung anu-ano ni re-rent.

basta yun na yun!!! siguro di masyadong nag-fa-function ang utak ko ngayon. ang labo eh.

nga pala, malapit na kaming mag-duty sa hospital, next week na ata??? sana gumana na nang maayos ang mga neurons ko sa araw na iyon para 'di ako pagalitan ng c.i ko. di pa naman ata marunong ngumiti yun.

never mind.

susubukan ko ng matulog para 'di ako ma-late bukas. haaaaaaaaaaayyyyyyyyyyy....

Posted by hanaKZ at 9:45 PM |
|