bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

ako ang bida at walang kontra bida
halo-halo
pasko atbp.
labing walo
ayoko nga eh
mga bakla o bading na naglipana
problema ng bayan
Home
bahala na!
ayoko ng feeling na to!

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Tuesday, August 01, 2006

wahahaha....


nakakatawa talaga yung mga taong mahilig mag-friendster. kanina in-open ko yung friendster ko tapos napagtripan kong buksan yung profiles and photos nung mga friends ko hanggang sa umabot na ako sa kung sinu-sinong di ko naman kilala. meron pa talagang iba serious sa pag-e-edit ng mga profiles nila tapos paramihan ng pictures, friends and accounts. feeling ko nga sa mundo ng friendster pag marami kang friends and testimonials sikat ka na. as if namang kaibigan mo lahat nung nasa friends list mo. yung iba nga eh prang ginagawa na nilang official website nila yung friendster, tindi! pero ayos lang, 'di ko naman gustong panghimasukan ang mga buhay ng mga taong adik at hooked na sa friendster. napansin ko lang naman.
mabuti nalang at naimbento ang pag-ba-blog, hehehe... kasi minsan kakasawa na rin mag-friendster eh. parang wala lang, i-che-check mo lang kung may nag send ng message, kung may nag testimonial, at nag friend requests.
hay naku, kung anu-ano na sinusulat ko pati friendster dinadamay ko na.
wala namang masyadong nangyari sa akin ngayong araw na ito. ayos lang! eto mga pangyayari sa buhay ko ngayong araw na ito:
kaninang madaling araw nanaginip ako, napadpad daw kami sa megamall kasama tatay ko, nanay ko at yung helper namin. yung tatay ko may inasikaso lang ata dun tapos kami naman ng nanay ko kasama yung helper namin ay nag-shopping (hanep sa panaginip!) humingi pa nga daw ng pera nanay ko sa tatay ko. pumunta pa nga daw kami sa sari-sari store at le donne tapos nag sukat ng kung anu-ano pero bigla nalang naputol eh. ang kulit nga magkakasunod na gabi ata akong nanaginip. yung 1st-3rd na panaginip ko, mga crush ko napanaginipan ko, di ko naman sila iniisip, hehehe...
nung umaga na, bumangon ako tapos bumaba kasi may tumatawag sa phone namin yun pala yung classmate ko lang na bading. pagkatapos nun nanood ako ng t.v tapos naligo, nagbihis, basa bible ta's pray tapos pumasok na ako sa school, 8:00 am pasok ko. pag pasok ko sa school wala naman palang klase nangolekta lang yung c.i namin ng mga sizes nung t-shirts namin para sa foundation week. nag-attendance lang ako, konting chika tapos yun diretso uwi para mag-review sa return demonstration namin. mga 9:00 palang nun nung umuwi ako. pag uwi ko luto akong hotcake tapos kain kasi di pa ko nag-aalmusal nun eh. pagkatapos aral konte. bigla bumaba kuya ko tapos nag-computer tapos naligo at umalis dinala yung sasakyan kasi sabi nya sa tatay ko bibili lang daw sya ng cartolina. 'ba naman pag balik may kasamang babae. jowa niya pala yun. gulat nga ko eh, lakas ng loob. tapos yun, pinakilala nya sa nanay ko pero ang sabi nya classmate nya lang daw, eh alam na naman na ng nanay ko na jowa niya yun eh. nung pagka 12:30 kumain na ako ng tanghalian ta's bihis ng uniform.
pagka 1:00 pasok na ulit ako skul pero pumunta muna ako sa bahay ng classsmate ko para manghiram ng chn bag para sa return demonstration namin. tapos nung pag dating ko na naman sa school hindi na naman natuloy yung return demonstration namin, kaya yun umuwi nalang ulit ako.
at eto ako ngayon nag susulat ng bagong entry para sa blog ko. kulit talaga. wahahaha...

Posted by hanaKZ at 4:11 PM |
|