bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

dis-ting-guish
wahahaha....
ako ang bida at walang kontra bida
halo-halo
pasko atbp.
labing walo
ayoko nga eh
mga bakla o bading na naglipana
problema ng bayan
Home

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Monday, August 07, 2006

twenty-four

marami na naman akong iniisip at mga bagay na dapat gawin sa buhay ko. kung anu-ano at kung sinu-sino na naman ang pumapasok sa isip ko. grabe! ayoko na talaga dito parang masyado nang napapaisip yung utak ko ng kung anu-ano. para ngang lahat nalang ng mga bagay dito iniisip ko na pati problema ng ibang tao. ang hirap talaga ng ganito. sana naman kahit minsan magpahinga 'tong utak ko sa pagiisip ng kung anu-ano na hindi naman nakakatulong sa paglago ng spiritual life ko. sa ngayon ang gusto ko lang muna mangyari sa buhay ko ay magkaroon ako ng peace of mind pati na rin kaligayahan (hindi yung ibang uri ng kaligayahan ha!) pero ang alam ko Siya lang naman makakapag-bigay sa akin nun eh.

pero naisip ko rin, yung mga tao ngang lagi kong pinoproblema hindi ako iniisip eh, ako pa kaya na may mas marami pang importanteng bagay na dapat isipin kesa sa kanila. no ba! tigilan nyo na naman na ako.

kaya yun, nami-miss ko na naman yung CCC. hindi naman sa masyado kong kino-compare yung church namin dito sa CCC pero iba pa rin talaga sa CCC tska yung dati naming church. buti pa dun lagi akong excited mag-simba tuwing linggo. ang saya ng praise and worship tska ang ba-bait pa ng mga members kasi laging nakangiti at ang warm ng welcome. ( patawarin nyo po ako Lord pero di ko talaga maiwasang isipin yun eh.) miss na miss ko na talaga dun tska ka-close ko pa yung mga youth. tska di ko talaga makalimutan nung nag punta kami sa folk arts 6 pesoses lang pera ko nun ha, ang saya talaga, 24 hrs non-stop praise and worship pagkatapos nun pagka hapon punta pa kami sa concert sa dasma. 'di ko talaga makalimutan yung mga oras na yun.
pero dito, medyo snob mga tao. (sorry po ulit!) tsaka parang pataasan ng level. (may ganun?!) pero pinag-pe-pray ko talaga na kahit papaano makasundo ko rin naman sila. sana nga?..

nga pala, ang gaganda ng mga songs sa bagong album ng hillsong. nakaka-bless talaga.


gusto ko tuloy um-attend sa mga non-stop praise and worship. ang sarap talaga maging anak ni Lord. kaligayahan talaga yung mararamdaman mo hindi saya. kasi yung kasiyahan nandyan lang naman yan eh di katulad ng joy iba yung nararamdaman mo walang kapantay at para sa akin si Lord lang makakapagbigay nun. ohh..

Posted by hanaKZ at 9:59 PM |
|