bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

wahahaha..kawawa naman mga adiikkk sa friendster ...
sandali lang pala ha!
tingin ka dyan!
grrrrr...
sound trip
stars
ipamukha ba?
twenty-four
dis-ting-guish
wahahaha....

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Sunday, August 20, 2006

second post

oi,oi,oi...bumalik na pala ulit yung friendster...hihi..pansin ko lang!

nga pala, binasa ko ulit yung dating kong mga entry. may napansin lang ako nung post ko nung tuesday, august 15, 2006, wrong spelling pala yung flush ko. imbis na "f-l-u-s-h" e "f-l-a-s-h" pala yung nalagay ko. wahahaha...

oha! dalawang beses ako ng post ngayon, adik? wahahahaha...

eto na!

actually, marami akong nagawang kasalanan this past few days (oha! english yun!) pero akin nalang muna yun, wahahaha...
nahihiya na nga 'ko kay Lord kasi merong isang bagay na sinabi ko sa kanya na hindi ko na gagawin kaso nagawa ko ulit eh. ang kulit ko talaga. kaya eto "the attack of guilt feelings" (english na naman!, tama ba?!) na naman. eng-eng kasi ako eh, 'di ko masyadong iniisip yung mga hakbang na gagawin ko kaya yun laging nadidisgrasya (hindi yung disgrasya na kadalasang naiisip ng mga tao ha!)

hanggang ngayon hindi pa rin nagbabago yung paniniwala ko sa buhay. siguro gawa rin ito ng mga taong nakapaligid sa akin simula nung bata pa ako. lagi kasi akong na-di-disappointed. lagi kasi akong napapahiya. sila lang kasi magaling. wala ako nun. buti pa sila meron. sana ako rin. pero di ko kaya. mapapahiya lang ako.
grabeng pag-da-down na 'to sa sarili ko ha!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
hindi kaya ko'to!, kakayanin ko! ako pa. medyo may kakapalan din akong tinatago no. pero kailangan ko pa ng mahaba-habang proseso. pero kailangang kayanin. maraming tutulong sa'yo. mga nag-mamahal sayo. kilala mo lahat sila.

maging worry free kahit isang araw?! achievement na yun para sa akin.
mawalan ng mga taong feeling at nasobrahan na sa kapal ng mukha sa paligid ko?! another achievement na naman. wahahaha..para naman hindi ako makapag-isip ng masama laban sa kanila. yay!

go!go!go!...kayanin ang buhay. hindi tayo taga-rito!, wahahahaha...

Posted by hanaKZ at 8:41 PM |
|