bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

tingin ka dyan!
grrrrr...
sound trip
stars
ipamukha ba?
twenty-four
dis-ting-guish
wahahaha....
ako ang bida at walang kontra bida
halo-halo

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Saturday, August 19, 2006

sandali lang pala ha!

marami sana akong gustong i-type kaso bigla ng nawala sa isip ko ang lahat. ganito kasi yan nung una binuksan ko 'tong computer ta's nakisingit naman 'tong tatay ko. o sige go, siya muna kahit kakatapos nia lang gumamit.
pag-tapos ni father binuksan ko ulit yung computer, 10:20 pm na ata nun. lumabas muna ako sandali kasi may nagtext sa akin. nagtanong naman 'tong jowa ng kuya ko kung pwede siyang gumamit ng computer sandali kasi mag-fe-friendster daw siya. dahil mabait naman ako, o sige go! sandali lang naman diba?!
aba! inabot na ng 11:30 hindi pa natapos!, 'ba naman yan!..kung 'di ko pa sinabing, "matagal pa yan?" hindi siya titigil. sinabi pa niya, "gagamit ka pala?" sa isip-isip ko, "obvious ba? ako kaya nagbukas niyan." grrrr...
imbis na ang dami ko sanang ita-type, wala na, naglaho na!..agaw trip talaga!..

**********************************************************************

hay naku! ang dami ko na talagang kasalanan. kaya eto. inaatake na naman ako ng mga guilt feelings. sana ma-solve na 'to. ang hirap eh!..

Posted by hanaKZ at 11:34 PM |
|