bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

the maraming thoughts inside my ulo?

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Tuesday, July 04, 2006

what if?

kanina pa ako napapaisip (sa classroom pa lang), what if natuloy ang plano kong sa manila mag-aral?ano kaya ginagawa at buhay ko ngayon?
siguro kasama ko sa boarding house sila jen at yvet kasi yun naman talaga plano namin eh. siguro medyo payat na ako ngayon kasi lagi ako nasho-short sa budget dahil sa pagiging gastadora kaya yun purgado na ako sa sardinas, hehehe.. pero alam ko ishe-share ni jen at yvet yung pagkain nila sa akin (kapal ko talaga) hehehe.. siguro lagi akong puyat kasi tuwing gabi lagi kami nagkwe-kwentuhan nila jen at yvet. siguro masaya pa rin akong nakakapag-church sa CCC. siguro tadtad ako ng utang kay yvet. siguro lagi ko tinatawanan si jen. siguro puno na ng kalyo ang kamay kasi ako naglalaba sa mga damit ko. siguro tadtad na ng pimples ang noo ko dahil sa kapal ng polusyon sa manila. siguro nakakagala na ako sa SM ngayon pero puro window shopping lang. siguro busy ako sa school ngayon dahil sa hirap nang mga subjects namin. at siguro naka upo ako ngayon sa isang internet cafe, nagba-blog at sinusulat ang, what if natuloy ang plano ng tatay kong magaral ako sa mindanao?

pero pumayag nalang ako sa gusto nila kasi malay natin may magandang plano si LORD para sa buhay ko. kaya yun sumasabay na lang ako sa agos ng panahon. pero kung papipiliin ako mas gusto ko parin magaral dun sa kung saan ako lumaki kasi masaya ako tsaka feeling ko dun ako belong hindi tulad dito parang hindi umaayon ang mga bagay bagay sa akin.

Posted by hanaKZ at 3:22 PM |
|