bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

labing walo
ayoko nga eh
mga bakla o bading na naglipana
problema ng bayan
Home
bahala na!
ayoko ng feeling na to!
what if?
the maraming thoughts inside my ulo?

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Saturday, July 22, 2006

pasko atbp.

toinks!..ano ba isusulat ko?
nga pala kakadating lang ni father and mother galing aussie. sabi nila sobrang galing daw nung hillsong conference tapos sobrang nakakabless lalo na't ang isa sa mga speaker nila dun ay si Rick Warren (author of "The Purpose Driven Life"), pero ang lahat ng ito ay dahil kay God. galing talaga! sana makapunta din ako dun at makita ko si Marty Sampson, Reuben Morgan at Darlene Zschech. Sarap talaga maging Born Again Christian kakaiba yung feeling na ma-e-experience, iba talaga pag si Lord na ang gumalaw.

Sana mag Christmas na ulit kasi ang sarap nang feeling, i love it. parang di ko ma explain?! naalala ko dati nung bata pa ako naghahanda at nagpaplano na kami ng mga katropa kong uhugin kagaya ko (dati yun!) pag malapit na mag december kasi mangangaroling na naman kami at makakaipon ng pera. gusto ko na rin mag christmas kasi abala lahat ng tao tapos parang ang sarap pakinggan nung hangin at himig na dulot ng pasko (naks! parang kanta ata yun ah?) tska masarap ang feeling ng maraming nag-tetext sayo pag alas dose ng madaling araw ng 25, hehehe..at yun mapupuno na yung inbox ko, wahahaha... tapos chi-cha time na pero kadalasan hindi na namin inaantay mag alas dose bago kumain basta luto na ang lechon lafang na agad, di kasi masarap lasa pag malamig na yung balat. kaya yun kadalasan pag alas dose soft drinks o kaya red wine nalang inuupakan namin. ngayong malaki na ako, di ko na inaasahang may mag regalo sa akin pag pasko pero ayos lang kasi hindi naman yun yung heart ng Christmas eh. sa ngayon mas feel ko na, na ako yung mag-bibigay ng regalo basta may money lang. tsaka ok lang na walang mag regalo sa akin kasi nakakapamili naman kami ng mga bagong damit pag pasko. para sa akin ayos na yun.

paalala: oi mga ninong at ninang dyan, wag nyo takbuhan mga inaanak nyo pag pasko!!!

Posted by hanaKZ at 8:56 PM |
|