bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

ayoko ng feeling na to!
what if?
the maraming thoughts inside my ulo?

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Sunday, July 09, 2006

bahala na!

ako? marami akong gustong sabihin at isulat kasi ang dami kong dapat ilabas galing sa loob.
dapat kasi nasa church ako ngayon pero di ako nag-punta kasi nawalan na ako ng gana. kasi ang gusto ng mga kasama ko dito lalo na yung kuya kong madupang (pasensya na para sa akin yun yung eksaktong word na dapat gamitin) na ako mag-bayad ng pamasahe nila. pano ba naman kasi hindi na naman nag-start yung sasakyan. alam ko masyadong mababaw pero hindi eh lagi nalang akong lugi! tsaka kaya naman ako nainis kasi lagi namang nangyayari yun eh tapos ako na nawalan. hindi naman sa nag-dadamot ako pero hello! ipon ko kaya yun tsaka pang-offering ko.
kasi eh, matagal ko ng sinabi na ayaw ko dito. sila lang naman masaya tsaka ayaw ko ng maging lugi no! buong buhay ko parang lagi nalang akong lugi. siguro kung dun ako nag-aaral sa manila ngayon edi tahimik buhay ko.
suppose to be hindi mga problems at sama ng loob yung sinusulat ko dito pero wala akong magawa eh yun yung nangyayari sa buhay ko. hay naku! kelan kaya ako makakapag-sulat ng mga masasayang happenings sa buhay ko dito? siguro hindi lang masyadong umaayon ang panahon sa akin ngayon. bahala na!

Posted by hanaKZ at 9:49 AM |
|