bisikleta ko 'to
    ABOUT ME

i once was lost but now am found

    LAST POST

halo-halo
pasko atbp.
labing walo
ayoko nga eh
mga bakla o bading na naglipana
problema ng bayan
Home
bahala na!
ayoko ng feeling na to!
what if?

    ARCHIVES

July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007
July 2007
August 2007
September 2007
October 2007
January 2008
February 2008
March 2008
June 2008
September 2009
October 2009

    TAGBOARD

    LINKS

yvetskie
kara
jhen
ruthing
paeng
irish/yeye
mikmik
talksmart
billycoy
gabz
david.edward
nostalgiamanila
anappleaday
tin
tinay
kate
liz
jemme
daniel
jazzy

Powered by Blogger

Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com

Sunday, July 30, 2006

ako ang bida at walang kontra bida

kahit habit ko na ang pag mumuni-muni, naisip ko may masamang epekto rin pala ito sa akin. minsan ko na ring naisip na iwasan ang pag mumuni-muni dahil habang tumatagal puro negatibo ang pumapasok sa isip ko. lalo kong naiisip yung mga pangit na bagay na maaring mangyari sa mga susunod na araw. ayoko sanang isipin ang mga bagay na iyon pero bumabalik pa rin sya sa isip ko. laging sumusulpot sa isip ko ang mga takot at pag aalala ko. at dahil sa mga pag mumuni-muni ko nawawalan ako ng peace of mind. minsan nga naisip ko,"nababaliw na ba ako?" o "kailangan ko bang komunsulta sa isang psychologist?", talaga naman o nagagwa ng pag iisip ko.

pero kahit may ganoong epekto marami pa ring mga makukulit at masasayang bagay ang nadudulot ng isipan ko. minsan sa isang malaking simbahan na maraming tao ay pumasok ako at biglang pumasok sa isip ko,"ilan kayang tao ang makakapunta sa langit dito?" at minsan nasa gitna ako ng nagsisiksikang mga tao bigla na namang pumasok sa isip ko, "ilan kaya dito ang virgin pa?"
wahahaha...nakakatuwa talaga, kung alam lang nila ang nasa isipan ko.

sa bagay marami rin ang naitutulong ng pag mumuni-muni ko. dito natutupad ang mga bagay na imposibleng mangyari sa buhay ko, dito masaya kong nababalikan ang mga masasayang alala na ngyari sa buhay ko at dito laging ako ang bida na walang kontra bida.

Posted by hanaKZ at 7:05 PM |
|